Ra mắt mẫu sofa mới tại Nội Thất Xhome

Những năm trở lại đây, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản thường được rất nhiều gia đình chọn lựa và yêu thích, tại sao nó lại được ưa chuộng tới như vậy??? hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời hợp lí nhất cho câu hỏi này các bạn nhé!!!
Bàn ghế gỗ phòng khách từ xưa tới nay đều là những món đồ được rất nhiều vị gia chủ quan tâm và yêu thích, bởi, những mẫu nội thất bằng gỗ thường có đường nét khỏe khoắn với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo phần nào cũng thể hiện được ý tứ của họ qua những sản phẩm làm từ gỗ.

Nếu gia đình bạn đang sống tại chung cư, hay có diện tích phòng khách hơi khiêm tốn, thì những bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian rồi, với màu sắc cực kì đầm ấm, những mẫu bàn ghế này sẽ tạo lên không gian thoải mái, êm ái và ấm áp nhất.
>>https://xhome.vn/tong-hop-mau-ban-ghe-sofa-go-chu-u-cao-cap-cho-phong-khach-hien-dai/
Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, luôn không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu bằng cả lòng nhiệt huyết giống như đang làm ra những sản phẩm cho chính gia đình của mình, chắc chắn những mẫu bàn ghế sẽ khuất phục được cả những vị khách khó tính nhất.
>>https://sofagohiendaihanoi.blogspot.com/
Không những vậy, những mẫu sofa gỗ chữ L tại hà nội còn được thiết kế với những gam màu cực kì hài hòa, với những gam màu tươi sáng từ gỗ sồi những mẫu bàn ghế rất thích hợp với những gia đình trẻ yêu thích không gian hiện đại và trẻ trung, đây chính là sản phẩm giúp gia đình bạn lấy cảm hứng cho một ngày làm việc đầy năng lượng.

Với chất liệu là gỗ tốt trong tự nhiên và sofa đệm cao cấp những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại đem tới cảm giá cực kì êm ái và thoải mái cho mọi thành viên, được sản xuất theo quá trình công nghệ hiện đại, được gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu bàn ghế phòng khách của nội thất Xhome có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt đem tới công năng sử dụng cực kì bền bỉ.
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách với đệm ghế màu đen cho thấy gia chủ là một người vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, sang trọng. Hơn nữa, với màu sắc này, bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề vệ sinh bảo quản nữa, bởi màu đen có khả năng che khuyết điểm cực tốt. Bàn trà với mặt bàn làm bằng kính cường lực đem đến sự độc đáo, ấn tượng trong thiết kế nội thất phòng khách.
Gỗ sồi chủ yếu sinh sống ở các dãy núi cao, có ánh sáng quanh năm như các vùng Tây Bắc của Việt Nam và các đất nước hàn đới như: Thụy Điển, Canada, Mỹ, Nga...Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vậy đã bồi tạo nên tính cứng cáp, dẻo dai của cây sồi. Gỗ sồi có thớ gỗ xếp vô cùng thít chặt, bởi vậy có thể chống thấm nước cực tốt. Trong thân gỗ còn chưa chất tannin giúp bàn ghế gỗ sồi chống mối mọt, cong vênh phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
Lấy chất liệu từ đệm sofa cao cấp, những mẫu bàn ghế của nội thất Xhome sẽ đem tới cho gia đình bạn không gian thoải mái và êm ái nhất, với rất nhiều chất liệu và kiểu dáng đa dạng, các loại gỗ được tẩm sấy chống ẩm theo tiêu chuẩn cao vì vậy những bộ bàn ghế gỗ có công năng sử dụng rất bền lên tới cả chục năm.

Chất lượng đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, những bộ bàn ghế gỗ luôn dành được rất nhiều sự yêu thích cũng như chọn lựa từ khách hàng.
Những bộ bàn ghế có kích thước vừa nhỏ cũng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về giá cả. Bởi với kích thước nhỏ, việc thi công sẽ nhanh hơn, nguyên liệu cũng đỡ tốn hơn rất nhiều. Bàn ghế gỗ giá rẻ với đệm ghế màu xanh ngọc vô vùng nổi bật, đem lại sức sống, trẻ trung cho không gian phòng khách. Bàn trà với thiết kế hình giọt nước vô cùng độc đáo, ấn tượng. Với bộ bàn ghế này, khách đến nhà sẽ không cưỡng lại được sự lôi cuốn của nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...