Bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại - Mở cửa không gian hoàng gia

Với thiết kế tỉ mỉ, chất lượng, các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng. Bởi sự dễ kết hợp, phong cách sang trọng, hiện đại của nó mang lại.
Ngày nay, phòng khách không đơn thuần là nơi để tiếp khách nữa, mà nó còn là nơi bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của xã hội tấp nập, phức tạp...Là nơi các thành viên trong gia đình cùng ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn, mang đến không khí đầm ấm, hạnh phúc.

Vì mỗi ngôi nhà có kiểu kiến trúc khác nhau nên Morelux luôn thiết kế sản phẩm có sự linh hoạt, có thể bố trí, sắp xếp theo kiểu mình muốn, hợp với phòng khách.  Morelux cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp, 100% gỗ óc chó có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với quá trình kiểm tra, xử lí nghiêm ngặt. Đặt thiết kế của Morelux vào trong nhà sẽ tạo nên một không gian mới, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho gia chủ.

Đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế nằm ở mẫu bàn trà cực kì hiện đại, mặt bàn là kính cường lực dày 10mm được lồng khéo léo vào khung bàn, thân bàn là những ngăn trống, với màu trắng sữa nhẹ nhàng và đen bóng lịch lãm bộ bàn ghế tạo nên không gian sang trọng và cuốn hút.
Lấy chất liệu 100% từ sofa cao cấp với những gối ôm và tựa lưng có màu sắc tươi sáng, mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách tạo nên không gian cực kì êm ái, thoải mái mà đầm ấm.

Với những ưu điểm như vậy, bạn nghĩ bộ sofa gỗ óc chó sẽ có giá thành vô cùng đắt đỏ phải không nào? Thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại, bộ sofa gỗ  óc chó có giả cả vô cùng phải chăng bởi gỗ sồi có tính phổ biến, thân gỗ khá lớn, thời gian lấy gỗ vừa phải, sức sinh sôi mạnh mẽ..phù hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình.
 >> Website: https://sofagohiendaihanoi.blogspot.com
Một số trang mạng xã hội của Morelux:

1 nhận xét:

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...