Các mẫu sofa với kiểu dáng hiện đại cấu thành từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp

Gỗ óc chó, là loại gỗ được sử dụng rất nhiều trong thiết kế những sản phẩm nội thất, và đây cũng chính là loại gỗ quý loại gỗ phát huy tối đa được công năng khi bạn muốn trang trí căn phòng khách của mình trở lên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp nhất, với rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo từ những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn và thưởng thức những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó cực kì hiện đại này!!
Một mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó đẹp được đánh giá trên rất nhiều góc độ khác nhau: màu sắc, kiểu dáng, chất lượng...đặc biệt là giá cả cần phải chăng.

Điểm đặc biệt đầu tiên mà chúng tôi muốn khẳng định với các bạn là vẻ đẹp mê hồn mà bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp toát lên. Với 1 băng ghế dài rộng cho không gian ngồi rộng dãi và thoải mái khi các thành viên quây quần bên nhau, không chỉ dừng ở đó bộ còn có 2 chiếc ghế đơn được thiết kế với tiêu chuẩn ngồi và 1 chiếc bàn trà được thiết kế với mặt đá cao cấp sang trọng. Tất cả đều được làm từ 1 loại gỗ mà đang được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới đó là cây óc chó.
Để tìm kiếm và chọn lựa một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, bạn dễ dàng có thể tìm kiếm, tuy nhiên, chất liệu và giá cả mới là điều khiến chúng ta phải cân nhắc, đến với bài viết này, chúng tôi sẽ báo giá sofa gỗ phòng khách với chất liệu tốt và giá cả phải chăng nhất cho mọi gia đình!!!
Bàn ghế phòng khách luôn là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi, nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt mà còn rất quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi gia đình.

>> Chi tiết bộ sưu tập sofa gỗ chữ U: https://xhome.vn/tong-hop-mau-ban-ghe-sofa-go-chu-u-cao-cap-cho-phong-khach-hien-dai/

Bàn trà được thiết kế đơn giản, với 4 viền xung qoanh là gỗ và mặt bàn là đá cao cấp sang trọng được thiết kế nằm giữa 4 viền gỗ. Sự kết hợp này mẫu sofa gỗ hiện đại giá rẻ sẽ tạo nên những điểm nhấn nổi bật khác lạ cho không gian. Tùy thuộc vào sở thích của người dùng mà có thể đổi mặt bàn sang màu khác hoặc thay thế bằng kính cường lực.
Nhung bo sofa go dep nhat được giới thiệu trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ xoan đào tự nhiên. Một loại cây luôn được ưa thích nhất trong việc sản xuất đồ nội thất gia đình bởi đây là dòng gỗ, có màu sắc vân đẹp cũng như màu gỗ ấn tượng nhất, ngoài màu sắc vân ra gỗ xoan đào còn được biết đên với khả năng chống chịu các loại mối mọt cũng như khả năng sử dụng bền lâu.
Bộ sofa gỗ sồi đẹp với bàn trà được thiết kế hoàn toàn khác với những chiếc bàn khác đó là việc bàn chỉ có 2 chân kéo dài, nhưng điều đó lại là điểm nhấn tạo sự phá cách và cũng tạo cho bàn 1 thế đừng vững chắc. Mặt bàn là 1 tấm kính temper chịu lực dày 10mm màu đen, tiện cho việc vệ sinh cũng như chịu các va đập do vô tình ta tạo lên nó, dưới mặt bàn còn có 1 ngăn kéo tiện dụng cho gia chủ muốn đựng các đồ đạc nhỏ.
Được thiết kế theo hai kiểu dáng chính, kiểu dáng cân xứng và kiểu dáng chữ L, tùy vào sở thích và diện tích của phòng khách, bạn có thể chọn lựa  những mẫu bàn ghế phòng khách khác nhau.

Nếu phòng khách của gia đình bạn có diện tích hơi nhỏ, bạn có thể chọn mua ghế sofa gỗ có kiểu dáng chữ L, với một ghế dài hình chữ L kết hợp với hai ghế đơn, mẫu bàn ghế không chỉ giúp tiện kiệm diện tích mà còn tạo nên không gian cực kì gọn gàng, thông thoáng và thoải mái.
Với đội ngũ chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome luôn tự tin là điểm bán bàn ghế phòng khách tại hà nội có kiểu dáng đẹp với chất lượng uy tín nhất, đem tới không gian sống đầm ấm hoàn hảo và tiện nghi nhất dành cho mọi gia đình.
Tuyển chọn kích cỡ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp phù hợp với diện tích căn phòng khách. Vậy nên cách tốt là chủ nhà nên đặt mua bàn ghế phòng khách có kích thước có diện tích khiêm tốn gọn vừa với căn phòng khách của căn hộ, để có thể dễ dàng di chuyển và cảm thấy tiện nghi hơn
Bộ bàn ghế sofa hiện đại được làm từ 100% gỗ cây óc chó tự nhiên, nhập khẩu với chất lượng cao nhất đã được kiểm định, để có thể mang lại thời gian sử dụng lâu nhất cũng như vẻ đẹp mà loại gỗ này mang lại.
Không chỉ có chất lượng gỗ được đảm bảo tuyệt đối mà tất cả các chi tiết thiết kế cũng được những người, thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi làm 1 cách tỉ mỉ nhất để cho ra bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó với 6 món gồm có 1 băng ghế dài, 1 bàn trà, 2 chiếc ghế đơn và 2 chiếc bàn trang trí với thiết kế này nó hầu như có thể phù hợp với mọi căn phòng khách hiện nay.
Đúng như cái tên của nó, những mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ có giá cả cực kì phải chăng, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình, với những chuyên gia KTS luôn tận tình trong công việc cùng với mong muốn sẽ đem tới cho gia đình bạn không gian sống đầm ấm, sang trọng và hiện đại nhất, chắc chắn mẫu sản phẩm sẽ khiến gia đình bạn vô cùng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...