Vì sao bạn nên đặt sofa gỗ tại vị trí giữa phòng khách ?

Sofa gỗ đẹp là dòng ghế thiết kế cho những không gian phòng khách hiện đại, tiện nghi và trang nhã. Các chuyên gia nội thất khuyên rằng nên chọn vị trí đặt sofa gỗ ở trung tâm phòng khách. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu một ngôi nhà có kết cấu phòng khách rõ ràng. Câu hỏi vì sao lại phải đặt sofa gỗ ở trung tâm phòng khách đang là thắc mắc của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu tại sao lại chọn vị trí đặt sofa gỗ như thế nhé.

Đặt sofa gỗ ở trung tâm làm nổi bật phòng khách


Khi bạn bước vào bất kỳ một ngôi nhà nào, nếu thấy ngay một bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp đặt ở trung tâm phòng khách bạn sẽ thấy không gian căn phòng toát lên sự trang trọng. Bộ sofa làm nổi bật sự hiện đại cho phòng khách của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, trung tâm hay giữa phòng khách là vị trí dễ gây sự chú ý, những bộ sofa gỗ đẹp này như một lời chào đón thân thiện thay chủ nhà dành cho khách đến chơi. Đối với các thành viên trong gia đình thì vị trí trung tâm sẽ tạo cảm giác khoan khoái  khi vừa bước về nhà sẽ được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi trên bộ ghế sofa. Đồng thời, bạn nên trang trí những bức tranh xung quanh của phòng khách hoặc đặt một tấm thảm lớn để bộ sofa gỗ sẽ càng có sức hút hơn.

Kê ghế sofa gỗ ở trung tâm để hợp phong thủy


Trong phong thủy, phòng khách thiên về yếu tố dương, bởi vậy quý vị muốn nguồn năng lượng từ phòng khách lan tỏa ra các không gian còn lại thì nên đặt bộ sofa ở trung tâm căn phòng.
Bởi trung tâm được coi là vị trí tích tụ nguồn năng lượng tốt, mang tới sự sum vầy cho gia đình. Mọi người trò chuyện trong những không gian như vậy sẽ tăng sự gắn kết giữa các thành viên với nhau trong gia đình. Với những phòng khách có diện tích vuông vắn thì việc bài trí ghế sofa gỗ ở vị trí trung tâm cực kỳ đơn giản. Lựa chọn một bộ ghế sofa gỗ không bao giờ lỗi thời bởi nó có tính bền đẹp. Điều này được thể hiện rõ nét thông qua chất liệu của sản phẩm. Chất liệu gỗ tự nhiên cùng với vân gỗ đẹp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách. Đồng thời ghế sofa gỗ còn có tuổi thọ rất cao từ 15-20 năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp, sự sang trọng.
Tại sao phải xếp ghế sofa hợp với phong thủy? Một số chuyên gia về phong thủy cho rằng, việc sắp xếp, bài trí bộ ghế sofa trong phòng khách cần tuân theo yếu tố thuận lợi, hài hòa, cân đối để tạo không gian vừa ấn tượng đối với khách vừa tốt lành với gia đình.
Tùy vào hướng nhà cũng như cung mệnh của gia chủ sẽ có cách kê sofa sao cho hợp với thuật phong thủy, chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên cũng như cách hóa giải giúp bạn có thể bài trí bộ sofa sao cho hợp lý mà không phải lo lắng về tâm trạng, giúp bạn an tâm rước tài lộc và may mắn.
Trên đây là 2 lý do ma bạn nên bố trí đặt sofa gỗ tại giữa phòng khách, nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...