Xu hướng lựa chọn sofa năm 2020

Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu sắm một bộ sofa đẹp thì hãy tham khảo 5 mẫu sofa đẹp được Sofa gỗ hiện đại tại Hà Nội ưa chuộng năm 2019 dưới đây để có thể chọn được bộ sofa ưng ý cho không gian phòng khách của mình

1 Tính tiện ích ghế sofa phòng khách mang lại

+ Không phải cứ bộ ghế sofa phòng khách đắt tiền là đẹp sang trọng. Ghế sofa đi cùng gia đình bạn theo năm tháng, đồ đạc nội thất trong nhà liên tục có sự đổi mới. Sau 5 năm – 10 năm bộ sofa đã sử dụng gần như không còn phù hợp với nội thất phòng khách nữa. Vậy có nhất thiết đầu tư bộ sofa nhập khẩu cao cấp lên đến vài trăm triệu đồng không. Vì sofa không như dòng bàn ghế gỗ, nếu như gỗ càng dùng càng bền thì ghế sofa lại khác. Nếu bạn không bảo quản cẩn thận, chất liệu da đắt tiền đến đâu đi chăng nữa đều có thể bị nổ – bong tróc.

+ Chọn bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại phù hợp với nội thất. Giá sofa ở mức trung bình từ 10 triệu – 15 triệu cực nhiều và cực rẻ tại Nội Thất Hiện đại. Rất nhiều mẫu sofa đẹp hợp xu hướng cho bạn chọn mua luôn.
+ Ghế sofa đáp ứng tối đa nhu cầu chủ sở hữu. Bên cạnh tiếp khách, bạn bè đến chơi nhà thì ghế sofa còn giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn trên đó. Ghế ngồi đủ cho các thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân ghé chơi.
+ Một số dòng ghế sofa có hộc trà để chè hoặc café tiện nghi
>> Xem ngay: Bộ sưu tập sofa gỗ óc chó độc đáo năm 2019

2. Xu hướng thiết kế sofa có lưng cao

Xu hướng thiết kế sofa HOT đầu tiên mà chúng tôi nói tới đây chính là xu hướng thiết kế sofa có tựa lưng cao. Đây không phải là một xu hướng thiết kế sofa quá mới mẻ nhưng thực sự xu hướng này đã và sẽ kéo dài trong một thời gian dài sắp tới và đã được rất nhiều người ưa chuộng. Những mẫu ghế sofa thiết kế lưng cao đến từ phong cách Scandinavian (phong cách Bắc Âu), phong cách này vẫn còn ảnh hưởng rất lớn trong thiết kế và trang trí nhà.

3 Xu hướng màu sắc sofa phòng khách

+ Màu sắc tối giản, bình dị chính là xu hướng sofa phòng khách mới năm 2019. Những gam màu trung tính như:
+ Chọn ghế sofa gam màu  trung tính như: ghi đá, ghi sáng, đen, trắng kem, nâu nhạt,…Dễ kết hợp cùng màu sơn tường, đồ nội thất trong nhà. Đây là những màu sắc sofa xu hướng năm 2019 – 2020 và có thể sẽ không bao giờ lỗi thời. Nó phổ biến cho các dòng sofa da phòng khách hiện đại.
+ Trong không gian phòng khách nhỏ hẹp thiếu sáng. Bộ sofa màu sắc trung tính có tác dụng mở rộng tầm nhìn một cách tối đa.

+ Gam màu trung tính cũng phù hợp cho các ngôi nhà chung cư, nhà phố, biệt thự rộng rãi từ 15m2, 20m2,…
+ Chọn sofa màu sắc nổi bật như: Xanh Coban, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, tím, cam, xanh lơ,…Mang đến cho không gian phòng khách nổi bật, tràn đầy sức sống. Đây là những gam màu trẻ trung phù hợp cho các dòng sofa nỉ phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...