Mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại, một không gian sống gần gũi , thân thuộc với tự nhiên luôn là mong muốn của mọi gia đình, chính vì vậy những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ luôn là lựa chọn thông minh được nhiều gia đình yêu thích nhất!
Lấy chất liệu từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên, hầu hết là những loại gỗ khá quen thuộc với con người những mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ luôn đem lại không gian sống thoải mái, thông thoáng và cực kì dễ chịu.
Sử dụng nguồn chất liệu đa dạng từ các loại gỗ tốt, có chất lượng bền bỉ như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ ó chó...mỗi bộ bàn ghế lại mang một phong cách, một nét đẹp riêng, bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu bàn ghế có kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu mà gia đình của mình yêu thích nhất.

Lấy chất liệu 100% từ các loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, sau quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu bàn ghế phòng khách có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Luôn tận tình trong tư vấn luôn nhiệt huyết trong công việc, những chuyên gia KTS Của nội thất Xhome luôn mong muốn đem lại không gian sống hoàn hảo và tiện nghi nhất cho mọi gia đình.
Với căn nhà có nhiều thế hệ hoặc nhiều thành viên, bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Bộ sofa gỗ gồm: 1 ghế dài, 5 ghế đơn, 2 bàn trà, 3 bàn kép sẽ giải quyết dễ dàng cho bạn về vấn đề chỗ ngồi. Đệm ghế màu đỏ bã trầu cỏ điển với ghế tựa được vát nghiêng phù hợp với dáng người người Việt sẽ đem lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, dễ chịu.
Bàn ghế gỗ phòng khách chữ U với đệm ghế màu đen tuyền cho thấy gia chủ là một người vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, sang trọng. Bộ sofa gỗ với các đường nét bo tròn uyển chuyển tạo cảm giác vô cùng mềm mại, đồng thời hạn chế viễ bị thương khi va đập, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Bàn trà với mặt bàn làm từ đá granite đen có đường loang màu trắng đem đến sự độc đáo không gì sánh nổi. Với bộ bàn ghế này, khách đến nhà sẽ không thể rời mắt khỏi nó.
Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại làm từ gỗ sồi chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều ngạc nhiên cho bạn. Gỗ sồi có vân gỗ đều, đẹp, mịn, thóa gỗ xếp vô cùng chặt chẽ sẽ cho ra sản phẩm có mẫu mã vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, trong thân gỗ còn chứa chất tannin có khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống thấm nước phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội đó, bộ bàn ghế có giá thành vô cùng phải chăng do tính phổ biến của cây sồi.

Để có được không gian phòng khách hoàn hảo, ta cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác như phomg thủy, phong cách, ánh sáng của căn phòng. Bộ bàn ghế này đã đáp ứng được tất cả các yếu tố trên. Bàn ghế phòng khách nhỏ gọn có khung gỗ với gam màu cùng màu với sàn nhà, đệm ghế, gối ôm, trần và tường nhà đều mang màu trắng tinh khiết, kết hợp cùng cách lấy ánh sáng tự nhiên và ánh đèn trong phòng, đem lại không gian hài hòa, vô cùng tính tế, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
Với rất nhiều sáng tạo trong thiết kế, những mẫu bàn ghế phòng khách sẽ giúp gia đình bạn có cảm giác được sống trong không gian tiện nghi và hiện đại nhất, với những bàn trang trí nhỏ bên hông ghế, bạn có thể bày rất nhiều đồ vật trang trí hoặc những lọ hoa tươi mới giúp căn phòng trở lên thông thoáng và cuốn hút hơn.
Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích cũng như không gian của mọi gia đình, luôn tận tình và nhiệt huyết trong công việc, những chuyên gia của chúng tôi sẽ tới thăm gia đình của bạn để đo đạc và tư vấn những mẫu bàn ghế đẹp, và phù hợp nhất với không gian.
Để có được không gian phòng khách hoàn hảo, màu sắc giữa các nội thất là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản với khung gỗ, đẹm ghế có màu tông màu cùng màu với sàn nhà và ánh đèn vàng đem lại không khí ấm áp, gần gũi cho cả căn phòng. Bàn trà với kiểu dáng hình chữ nhật có chân bàn cực thấp đem lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn được làm bằng kính cường lực giúp dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh, bảo vệ mặt gỗ phía dưới.
Qua xử lí gia công, bộ bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn của khung gỗ đem đến vẻ đẹp tự nhiên, chân thực. Đệm ghế với tông màu xám-gam màu được rất nhiều nhà thiết kế cũng như người tiêu dùng lựa chọn bởi sự hiện đại, dễ kết hợp với nội thất khác của nó mang lại. Sofa gỗ có đệm tựa được vát một góc nghiêng phù hợp với dáng người người Việt sẽ đem đến cho bạn những cảm giác vô cùng dễ chịu thoải mái.

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốt, bộ bàn ghế phòng khách nhỏ này sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Với khung gỗ được thiết kế vô cùng thanh mảnh, đơn giản đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho người sử dụng. Đệm ghế màu xanh ngọc nổi bật đem đến làn gió tươi trẻ, năng động, tràn đầy sức sống vào căn phòng. Bàn trà với hình hai giọt nước lồng vào nhau sẽ vô cùng độc đáo, ấn tượng.
>> https://xhome.vn/da-microfiber-la-loai-da-gi-tim-hieu-dac-tinh-cua-da-microfiber/
Sự sáng tạo luôn được đánh giá cao ở mỗi không gian ngôi nhà do đó bàn ghế phòng khách cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn đó. Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp cần phát huy tối đa công năng xây dựng lên một không gian trò chuyện thoải mái bên cạnh sự thu hút tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Ngày nay những thiết kế sofa gỗ hiện đại cùng hệ thống nệm ngồi và gối ôm màu sắc họa tiết chính là cách đơn giản nhất để hình thành nên một bộ bàn ghế độc đáo nổi bật.
Với rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo, nội thất Xhome luôn tự tin có thể chắp cánh cho mong ước của bạn
Với rất nhiều sáng tạo trong thiết kế, những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại thường được kết hợp những bàn trà có kiểu dáng hiện đại với những bàn trang trí nhỏ bên hông ghế, bạn có thể bày những đĩa hoa quả nhiều màu sắc hay những lọ hoa tươi khiến căn phòng trở lên tươi mới hơn.
Chất lượng đảm bảo, giá cả lại vô cùng phải chăng, chắc chắn những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại sẽ khiến gia đình của bạn hài lòng nhất, đây sẽ là lựa chọn rất đáng tự hào của bạn.
Lấy chất liệu từ các loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu cực kì tốt, dễ ăn keo và bắt vít, sau khi chọn lựa được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, chính vì vậy những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Kiểu dáng, màu sắc: với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc hài hòa, bạn có thể chọn mẫu bàn ghế mà gia đình mình yêu thích nhất, với những kích thước cực kì chuẩn phong thủy, chắc chắn mẫu bàn ghế sẽ đem lại không gian sống thoải mái và đầm ấm nhất cho những người thân yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...