Sofa với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp?

Gỗ căm xe là loại gỗ gì?? Chất liệu có tốt không, có bền bỉ không??? Đó chính là câu hỏi mà hầu hết những vị khách đều muốn biết khi đến với bài viết này!!! Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome xin giới thiệu tới quý khách hành những mẫu thiết kế và giá sofa gỗ căm xe đẹp nhất!!!
>> https://sofagohiendaihanoi.blogspot.com/
Gỗ căm xe là loại gỗ đang là loại gỗ hot trong thị trường nội thất hiện nay, bởi loại gỗ này không chỉ có chất liệu bền bỉ, mà màu sắc cũng cực kì trầm ấm, với gam màu nâu vàng kết hợp với đệm sofa có màu sắc hài hòa, đây chính là mẫu bàn ghế rất đáng để gia đình bạn lưu tâm đấy

>> https://xhome.vn/kich-thuoc-tieu-chuan-cua-sofa-go-chu-l-hien-dai/
Với rất nhiều sáng tạo trong thiết kế, những mẫu sofa gỗ cao cấp hiện đại sẽ giúp gia đình bạn có cảm giác được sống trong không gian tiện nghi và hiện đại nhất, với những bàn trang trí nhỏ bên hông ghế, bạn có thể bày rất nhiều đồ vật trang trí hoặc những lọ hoa tươi mới giúp căn phòng trở lên thông thoáng và cuốn hút hơn.
Ngược lại, với những bộ bàn ghế phòng khách có kiểu dáng chữ L, thường có họa tiết khá đơn giản, và thường được là từ những loại gỗ có màu sắc tươi sáng như: gỗ sồi, gỗ óc chó...với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại, những mẫu bàn ghế này đem lại không gian sống cực kì gọn gàng và thông thoáng, chính vì vậy nó khá thích hợp với những căn phòng khách ở chung cư và những căn phòng có diện tích vừa.
Nếu bạn hỏi “Mua sofa gỗ đẹp ở đâu?”, Xhome dám quả quyết nói rằng hãy đến với chúng tôi ngay! Từ việc chọn lựa nguyên liệu đến khi thi công, thành phẩm đều được chọn lựa, giám sát vô cùng kĩ càng. Qua xử lí gia công, khung ghế vẫn giữ được nguyên vẹn các đường nét vân gỗ đều, đẹp mịn mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, cuốn hút tinh tế không chất liệu nào có thể sánh được.
>.https://xhome.vn/sofa-go-goc-chu-l-cho-phong-khach-chung-cu-nha-pho-lien-ke/
Nhắc đến sự hiện đại, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu bàn ghế gỗ góc hình chữ L. Bộ sofa gỗ có kiểu dáng đặc trưng vô cùng đơn giản, ấn tượng. Với thiết kế đơn giản, đồng thời được đặt ở sát góc tường, sofa gỗ phòng khách hiện đại sẽ tiết kiệm diện tích, không gian đáng kể cho căn nhà của bạn!

Với sự kết hợp hài hòa giữa những ghế dài, ghế đơn và ghế đôn được xếp cân xứng qua bàn trà, những mẫu sofa gỗ bọc nỉ đem lại không gian cực kì sang trọng, đây chính là không gian lí tưởng cho những cuộ đàm đạo thêm thân tình.
Với chất liệu là những loại gỗ tốt như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu rất bền, có thể ăn keo và bắt vít rất tốt, sau khi gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu sofa gỗ bọc nỉ có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Để có được sofa gỗ phòng khách giá rẻ, việc lựa chọn nguyên liệu để sản xuất là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Xhome khuyên bạn nên chọn gỗ sồi để gia công sản phẩm. Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác như: gỗ hương, gỗ óc chó, xoan đào…nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp cũng như chất lượng của nó. Bởi gỗ sồi có vân gỗ đều, đẹp, mịn…thân gỗ chứa chất tannin giúp chống thấm nước, chống mối mọt cong vênh thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Nếu yêu thích không gian trẻ trung, mới lạ bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế có gam màu tươi sáng kết hợp với đệm ngồi và gối ôm có màu sắc độc đáo đem lại không gian cuốn hút nhất.
Đúng như cái tên của nó, sofa gỗ mini có kiểu dáng kích thước cực kì chuẩn phong thủy, với thiết kế chủ yếu theo mô hình chữ L mẫu bàn ghế này sẽ đem lại cảm giác thông thoáng và gọn gàng nhất.
>> https://xhome.vn/da-microfiber-la-loai-da-gi-tim-hieu-dac-tinh-cua-da-microfiber/
Lấy chất liệu 100% từ sofa cao cấp mẫu bàn ghế đem lại không gian cực kì êm ái và thoải mái, với các chất liệu gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu bền bỉ, sau quá trìn tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu ghế sofa gỗ hiện đại có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.
Luôn nhiệt huyết  trong công việc, luôn đặt mình và ví trí của khách hàng, những chuyên gia KTS của nội thất Xhome tạo ra những sản phẩm như dành cho chính gia đình của mình.
Mẫu sofa gỗ kiểu hiện đại là sự kết hợp ăn ý giữa những ghế dài, ghế đơn và ghế đôn được xếp cân xứng qua bàn trà, với các bố trí này mẫu bàn ghế sẽ đem lại không gian sang trọng nhất.
Một trong những kiểu dáng phổ biến hơn chính là những mẫu sofa gỗ kiểu hiện đại có kiểu dáng hình chữ L rất gọn gàng lại cực kì hiện đại, đến với nội thất Xhome với những tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia, bạn sẽ có lựa chọn thông minh nhất cho không gian phòng khách của gia đình mình
Được phối hợp với bàn trà có kiểu dáng cực kì hiện đại, mặt bàn là kính cường lực dày 10mm được lồng khéo léo vào khung bàn, ngăn bàn vừa là ngăn trống vừa được đan xen giữa những ngăn khéo nhỏ tạo nên sự tiện nghi cũng như hiện đại.
Với chất liệu cực kì đảm bảo, sau quá trình tẩm sấy, chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu sofa gỗ góc đẹp có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...