Ghế sofa với chất liệu gỗ óc chó, sồi Nga, gõ đỏ

Bạn chán ngán những bộ bàn ghế gỗ cứng ngắc, nặng nề? Bạn muốn mang phong cách mới đến gia đình mình? Bạn muốn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất? Mẫu sofa gỗ nệm chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn!
Sofa góc cho phòng khách  là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung gỗ và nệm ghế cao cấp. Sự kết hợp này mang đến phong cách vô cùng hiện đại, sáng tạo cho căn phòng nhà bạn. Với bộ bàn ghế này, khách đến nhà chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên và khâm phục gu thẩm mỹ của gia chủ.
Nga là một đất nước có khí hậu vô cùng khắc nghiệt, bởi vậy, cây sồi sinh sống ở đất nước này trải qua những mưa nắng, giá rét nên có độ cứng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, với thớ gỗ được xếp vô cùng chặt chẽ, sofa gỗ sồi Nga có khả năng chống thấm nước, "đổ mồ hôi" khi gặp thời tiết nồm. Trong thân gỗ có chứa chất tannin giúp chống mối mọt, cong vênh vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bởi vậy, đến với Xhome, bạn sẽ có được chất lượng sản phẩm từ ghế dài, ghế đơn đến bàn trà, bàn kép bền bỉ theo từng năm tháng.

Sofa gỗ hiện đại được làm từ gỗ óc chó đem đến sự đẳng cấp, sang trọng không loại gỗ nào có thể sánh được. Đệm ghế có cùng tông màu socola với khung gỗ cho thấy sự thống nhất, khéo léo trong thiết kế nội thất. Để tạo điểm nhấn,bộ bàn ghế gỗ có gối ôm với hoa văn, màu sắc vô cùng nổi bật. Xhome khẳng định, khách đến nhà chắc chắn không thể rời mắt khỏi bộ sofa gỗ nhà bạn.
>>https://xhome.vn/tong-hop-mau-ban-ghe-sofa-go-chu-u-cao-cap-cho-phong-khach-hien-dai/
Để có được sofa gỗ giá rẻ, nguyên liệu là một lưu ý vô cùng quan trọng. Xhome khuyên bạn nên lựa chọn gỗ sồi để sản xuất bàn ghế. Sofa gỗ sồi có mẫu mã vô cùng bắt mắt, ưa nhìn bởi các đường nét vân gỗ đều, đẹp, thẳng, mịn. Với dát gỗ được xếp vô cùng chặt chẽ, bộ bàn ghế có khả năng chống thấm nước, thân gỗ chưa chất tannin chống lại mối mọt, cong vênh thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt, với sofa gỗ sồi có giá thành vô cùng phải chăng bởi tính phổ biến của cây.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản với đệm ghế cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài có độ đàn hồi, chống lún sụt cực tốt sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thích thú. Được trải qua các công đoạn chọn lựa nguyên liệu đến sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, đệm ghế đem lại chất lượng bền bỉ, khó có thể bị bục, đứt, hay gião chỉ. Với màu cam cháy, nhìn vào chắc chắn ai cũng có cảm giác vô cùng ấm áp, gần gũi thân quen
>>https://xhome.vn/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tai-phu-tho/
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ với các sản phẩm rời, có kích thước nhỏ cũng là một giải pháp hữu hiệu cho phòng khách nhà bạn. Bộ sofa gỗ gồm: 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 1 bàn trà kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh giúp dễ dàng trong việc di chuyển sao cho phú hợp với mục đích của người tiêu dùng. Với gam màu đối lập trắng-đỏ, khách đến nhà sẽ hoàn toàn bị nó thu hút mà quên đi sự hạn hẹp của căn phòng.
Với những ngôi nhà có nhiều chi tiết nội thất, bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản sẽ giúp bạn cân bằng không gian, đem đến sự hài hòa, dễ chịu cho người nhìn. Bộ sofa gỗ với đệm ghế màu đen tuyền cho thấy gia chủ là một người vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, sang trọng. hơn nữa, với gam màu này, nữ chủ nhân của căn nhà sẽ không phải mệt nhọc trong vấn đề bảo quản vệ sinh, bởi màu đen là màu có khả năng che khuyết điểm cực tốt.
Càng về những tháng cuối năm, nhu cầu mua bàn ghế gỗ phòng khách của các gia đình lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Xhome với hơn 10 năm trong thiết kế nội thất chắc chắn sẽ là cơ sở uy tín đáng để bạn để tâm.
Phòng khách được coi là tiêu chuẩn để khách đến nhà đánh giá tính cách, con người, gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi vậy, lựa chọn được một bộ bàn ghế hợp lí, bạn sẽ khẳng định được giá trị của bản thân cũng như gia đình.
Để có được bộ bàn ghế cho không gian sống hoàn hảo, ta cần phải quan tâm đến rẩt nhiều yếu tố như: phong thủy, phong cách, các đồ nội thất khác trong phòng khách. Đặc biệt là tính cách, sở thích, điều kiện của kinh tế của gia đình.

Chính vì vậy, trang trí nội thất trong phòng khách luôn là công việc mà bất cứ vi gia chủ nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầ. Trong phòng khách, những mẫu bàn ghế luôn được coi là trung tâm, chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp luôn là điều quan trọng nhất!!
Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome xin giới thiệu tới gia đình bạn những mẫu sofa gỗ hiện đại có kiểu dáng chất liệu và màu sắc đẹp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cân nhắc, bạn nhé.
Sau những giây phút mệt mỏi và căng thẳng trong công việc bạn luôn muốn trở về nhà và hòa mình trong không gian sống thoải mái, đầm ấm và hạnh phúc nhất bên cạnh người thương của mình??? Bạn muốn những vị khách của mình phải trầm trồ trước gua thẩm mĩ của mình??? Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đó, những mẫu nội thất phòng khách chính là những sản phẩm sẽ thực hiện những điều đó!!!
Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, nội thất Xhome sẽ giúp bạn làm được nhiều hơn cả những điều đó, với những mẫu sofa gỗ đẹp được thiết kế với mục tiêu đem tới sự tiện nghi và không gian sống thoải mái nhất dành cho mọi gia đình, bằng cả tâm huyết của các chuyên gia, chắc chắn mẫu bàn ghế này sẽ khiến gia đình của bạn hài lòng.
Luôn sáng tạo trong thiết kế và trang trí, những mẫu sofa gỗ sồi được cách điệu với rất nhiều nét độc đáo, hông ghế là những kệ nhỏ nhỏ tiện lợi, bạn có thể bày những đồ vật trang trí, những cuốn sách mà gia đình mình yêu thích để mọi người xiêng lăng đọc sách hơn mà không gây lên bất tiện nào.Sofa gỗ đệm với khung gỗ và đệm ghế cùng tông màu socola đem lại sự thống nhất, kết hợp tinh tế trong thiết kế nội thất. Với gam màu trầm này, căn phòng nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng, cao cấp. Hơn nữa, căn nhà được thiết kế không gian mở với nhiều cửa sổ, màu sơn tường tươi mới, bộ bàn ghế sẽ làm cân bằng không gian, đem đến cảm giác vô cùng hài hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẫu tủ quần áo phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau

Với những kiểu không gian và diện tích phòng ngủ riêng bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách tủ quần áo phù hợp với phong cách và cá...